728x90 AdSpace

trẻ hóa âm đạo
Bài Đăng Gần Đây
Thursday, June 8, 2017

Giải đáp chi tiết những thắc mắc về trẻ hóa âm đạo

Trẻ hóa âm đạo là một phương pháp làm đẹp còn khá mới mẻ tại Việt Nam, liệu trình trẻ hóa âm đạo bao gồm làm hồng vùng kín, thu nhỏ âm đạo giúp mang lại hiệu quả se khít, thu hẹp âm đạo tối đa và trẻ hóa vùng kín.


Chính vì thế mà không ít những thắc mắc xoay quanh vấn đền trên. Tuy nhiên những thắc mắc sẽ được thẩm mỹ Diamond giải đáp thỏa đáng.

Phụ nữ từ 20-60 tuổi có âm đạo lỏng lẻo (giảm ma sát khi giao hợp, giảm hoặc mất thỏa mãn tình dục, teo âm đạo, giảm bôi trơn, ngứa, giao hợp đau, v..v), hoặc chỉ đơn giản là muốn có một âm đạo khỏe mạnh. Việc điều trị có thể thực hiện 4 tuần sau sinh.

Thông thường điều trị 1 lần. Tuy nhiên đối với những người sinh quá nhiều, ống âm đạo giãn quá rộng thì nên điều trị 2 lần, mỗi lần cách nhau từ 2-4 tuần.

Hiệu quả trẻ hóa âm đạo


  • Thu hẹp âm đạo từ trong ra ngoài.
  • Làm hồng âm đạo.
  • Cải thiện môi lớn môi bé.
  • Cải thiện tình trạng khô âm đạo.
  • Lấy lại sự tự tin và cảm giác nồng nàn khi gần gũi.

Các liệu trình “Thu hẹp trẻ hóa âm đạo” chỉ chủ yếu xảy ra ở thành âm đạo không hề liên quan gì đến tử cung và endometrium, cho nên không hề có vấn đề gì ảnh hưởng nếu sau khi thực hiện quy trình bạn muốn mang thai hoặc có thai.

Hỏi đáp trẻ hóa âm đạo


Chị N.T. V. O, quận 10 đặt câu hỏi: 


“Tôi năm nay 35 tuổi, lấy chồng được gần 10 năm. Tuy nhiên, chuyện vợ chồng của tôi gặp trục trặc vì từ dạo sinh con thứ 2, tôi có cảm giác “vùng kín” bị giãn rộng rất nhiều lại có đổi màu thâm đen nên mỗi lần “gần gũi” với chồng, tôi vừa tự ti vừa không có cảm giác gì. Tôi rất buồn nhưng không biết phải làm sao. Cứ như thế này tôi sợ rằng ngọn lửa hạnh phúc giữa vợ chồng tôi sẽ không còn nồng nhiệt nữa. 

Tôi muốn đi phẫu thuật thu nhỏ âm đạo để “vùng kín” nhỏ và xinh đẹp lại như xưa nhưng lại nghe nói rất đau và có nhiều biến chứng nên rất sợ. Kính mong bác sĩ thẩm mỹ Diamond tư vấn giúp, tôi xin chân thành cảm ơn.”

Giải đáp thắc mắc trẻ hóa âm đạo: 


Ngày nay, khoa học thẩm mỹ đã phát triển vượt bậc, qua đó nghiên cứu thành công công nghệ “trẻ hóa âm đạo bằng laser”. Nhờ vậy, đối với tình trạng của bạn không cần thiết phải phẫu thuật, không may vá, hoàn toàn không đau, không nghĩ dưỡng và chỉ cần kiêng quan hệ trong vòng 3 ngày. 
Ngoài ra laser làm đẹp còn có tác dụng làm trắng hồng tự nhiên các môi lớn, môi bé, xóa các nếp nhăn xấu xí. Vì vậy, chỉ gói gọn trong 20 phút thực hiện nhẹ nhàng, bạn sẽ sở hữu vùng kín như ý muốn, với ống âm đạo khít khao, vẻ ngoài “cô bé” xinh đẹp, giúp bạn có thể lấy lại tự tin trong việc chăn gối.
Phương pháp “Trẻ hóa âm đạo bằng laser” thông qua kỹ thuật hiệu ứng quang nhiệt tạo nên quá trình tổng hợp kích thích collagen niêm mạc sẽ làm co rút hai bên thành âm đạo, làm săn, sát mô phần mềm từ trong ra ngoài.

Vì sao nên chọn Diamond?

benh vien tham my uy tin, tham my cong nghe cao diamond
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị
  • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN 
0909 45 06 45
Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond
Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3932 1715
Website: www.thammydiamond.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Giải đáp chi tiết những thắc mắc về trẻ hóa âm đạo Rating: 5 Reviewed By: Hoc Tham My