728x90 AdSpace

trẻ hóa âm đạo
Bài Đăng Gần Đây
Friday, July 14, 2017

Chi phí thu nhỏ âm đạo bao nhiêu tiền tại Diamond?

Nhiều phụ nữ sau khi sinh đều muốn thu nhỏ âm đạo, phẫu thuật vùng kín làm thu hẹp âm đạo để cải thiện quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên, vẫn có cách thu nhỏ âm đạo mà không cần phải phẫu thuật với bài tập đơn giản

Sau sinh nở, âm đạo thường sẽ bị giãn nở, khiến chuyện “chăn gối" của nhiều cặp vợ chồng không được như mong muốn. Nhiều phụ nữ sau khi sinh đều muốn thu nhỏ âm đạo, phẫu thuật vùng kín làm thu hẹp âm đạo sau sinh để cải thiện quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên, vẫn có cách thu nhỏ âm đạo mà không cần phải phẫu thuật với bài tập đơn giản có thể thực hiện hằng ngày giúp cho vùng kín săn chắc tre hoa am dao hơn. 

Thu nhỏ âm đạo tự nhiên

Không nhất thiết phải đợi đến sau khi sinh nở các mẹ bầu mới bắt đầu tập luyện bài tập Kegel. Bạn hãy bắt đầu bài tập này ngay từ khi có bầu vì những công dụng hoàn hảo mà nó có thể mang lại cho chị em phụ nữ:
  • Giúp phụ nữ mang thai dễ dàng sinh nở: các cơ âm đạo khi được tập luyện hằng ngày sẽ khỏe mạnh và có sức đàn hồi tốt hơn. Chính vì vậy, nó có thể dễ dàng giãn nở tốt cho cuộc vượt cạn của các bà bầu. Nếu các mẹ bầu chăm chỉ tập bài tập Kegel trong thời gian mang thai, hoàn toàn có thể sinh thường nếu thai nhi không có các dấu hiệu nguy hiểm như: tràng hoa quấn cổ, thai ngược…
  • Các bà bầu có thể gặp vấn đề với chứng són tiểu do việc mất kiểm soát cơ xương chậu. Chính vì vậy, việc tập bài tập Kegel sẽ giúp mẹ bầu thoát khỏi chứng bệnh đáng ghét này.

Phương pháp thu nhỏ âm đạo bằng bài tập Kegel

Phương pháp này giúp tăng cường cơ bắp âm đạo. Cơ chế trong các bai tap se khit am dao là co thắt các cơ để ngăn cản dòng nước tiểu trong một vài giây trước khi nó thoát ra ngoài. 
Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả nhanh cho cơ sàn chậu săn chắc - trẻ hóa âm đạo, tập luyện kết hợp cùng máy kích thích điện cơ và phản hồi sinh học. Chị em có thể xác định cơ này bằng cách cho một ngón tay vào bên trong âm đạo và tìm cách kẹp ngón tay đó lại. 
Đặc biệt, với sự tư vấn tận tâm và chuyên môn vững vàng đến từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa II bệnh viện Từ Dũ đến từ Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond việc “làm đẹp vùng kín" càng trở nên dễ dàng, hiệu quả và an toàn.

Vì sao nên chọn Diamond?

benh vien tham my uy tin, tham my cong nghe cao diamond
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. 
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
  • Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
 Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
 Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45

 Website: thammydiamond.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Chi phí thu nhỏ âm đạo bao nhiêu tiền tại Diamond? Rating: 5 Reviewed By: Hoc Tham My