728x90 AdSpace

trẻ hóa âm đạo
Bài Đăng Gần Đây
Thursday, July 13, 2017

Có nên may thẩm mỹ tầng sinh môn không thưa bác sĩ Từ Dũ

May thẩm mỹ tầng sinh môn sẽ giúp âm đạo thu hẹp lại, tránh các biến chứng sa sinh dục (sa tử cung, sa thành âm đạo) hoặc sa trực tràng, sa bàng quang sau này.

Tầng sinh môn còn gọi là đáy chậu, bao gồm tất cả các phần mềm, cân cơ, dây chằng bịt phía dưới của khung chậu, có nhiệm vụ:
  • Giữ cho các tạng trong ổ bụng như tử cung, bàng quang, trực tràng không bị sa xuống đáy chậu.
  • Khi sinh, tầng sinh môn giãn mỏng để thai nhi ra ngoài; nếu tầng sinh môn không giãn tốt, sẽ dễ bị rách, bị tổn thương phức tạp. 
Tùy vào mức độ căng giãn của tầng sinh môn mà cần chủ động cắt tầng sinh khi sinh con. May thẩm mỹ tầng sinh môn thường được thực hiện đối với các trường hợp sau sinh con lần thứ hai trở đi do sanh nhiều nên âm đạo dãn rộng.
May thẩm mỹ sẽ giúp âm đạo thu hẹp lại, tránh các biến chứng sa sinh dục (sa tử cung, sa thành âm đạo) hoặc sa trực tràng, sa bàng quang sau này. Đây còn là giải pháp hữu hiệu giúp chị em phụ nữ lấy lại sự tự tin trong đời sống chăn gối vợ chồng...
Có thể thực hiện may thẩm mỹ sau sinh nếu cuộc sinh diễn tiến bình thường không có biến chứng. Tuy nhiên ở thời điểm này, âm đạo tầng sinh môn còn sưng nề nhiều do ảnh hưởng của cuộc chuyển dạ, vì vậy may thẩm mỹ ngay sau sinh chỉ chủ yếu là phục hồi lại cấu trúc giải phẫu của tầng sinh môn.
Bạn sẽ được khám để xác định có cần thiết để may thẩm mỹ hay không, phát hiện và điều trị các viêm nhiễm âm đạo nếu có trước khi thực hiện thủ thuật. 

Vì sao nên chọn Diamond?

benh vien tham my uy tin, tham my cong nghe cao diamond
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. 
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
  • Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Chăm sóc vết may như chăm sóc vết may tầng sinh môn sau sinh: giữ vết may khô, sạch và nên kiêng quan hệ vợ chồng trong một tháng, sau đó, có thể sinh hoạt tình dục hoàn toàn bình thường.
Thủ thuật may thẩm mỹ thường đơn giản. Sau khi may, vết may sẽ đau, tuy nhiên bạn sẽ được uống thuốc giảm đau. Bạn có thể nghỉ ngơi vài giờ hoặc có thể về ngay. 
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
 Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
 Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45
 Website: thammydiamond.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Có nên may thẩm mỹ tầng sinh môn không thưa bác sĩ Từ Dũ Rating: 5 Reviewed By: Hoc Tham My