728x90 AdSpace

trẻ hóa âm đạo
Bài Đăng Gần Đây
Friday, July 14, 2017

Địa chỉ trẻ hóa cô bé tin cậy nhất hiện nay

Hiện nay nhu cầu trẻ hóa âm đạo, cụ thể là vấn đề thu nhỏ âm đạo của chị em phụ nữ đang ngày càng trở nên phổ biến. Bởi đây là cách giúp chị em gìn giữ “tuổi thanh xuân” mà quan trọng hơn đây còn là bí quyết giữ “chồng”, hâm nóng tình cảm đôi lứa được bền lâu trọn vẹn.

Theo thời gian, tất cả các cơ quan của con người đều lão hóa, “vùng kín” cũng không phải là một ngoại lệ. Ngoài bị ảnh hưởng của thời gian, vùng kín còn bị ảnh hưởng bởi quá trình sinh nở và chuyện phòng the.
Các trường hợp trên ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục, gây khô âm đạo, mất tự tin, và làm mất hứng thú, nhất là ở người chồng. Ngoài ra, không chỉ giảm khoái cảm tình dục, âm đạo giãn rộng còn khiến phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung, són tiểu…

Các trường hợp cần trẻ hóa âm đạo:

  • Với sự hoạt động công khai và chuyên nghiệp theo đúng quy định của Bộ Y tế, từ lâu Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của nhiều chị em phụ nữ khi lựa chọn dịch vụ trẻ hóa âm đạo tại đây.
  • Phương pháp trẻ hóa âm đạo tại Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond luôn được thực hiện một cách nghiêm ngặt và cẩn trọng. 
  • Trẻ hóa âm đạo với phương pháp may thẩm mỹ tầng sinh môn thường được tiến hành trong thời gian từ 30 – 45 phút với nguyên tắc là cắt giảm phần niêm mạc của thành âm đạo, phần cơ của thành âm đạo sẽ được thu gọn lại, thành âm đạo được làm hẹp và chắc hơn.
  • Kết thúc thu hẹp âm đạo, bác sĩ sẽ hướng dẫn tư vấn về cách vệ sinh, chăm sóc vùng kín sau phẫu thuật và hẹn lịch tái khám giúp chị em an tâm và mau hồi phục.

Vì sao nên chọn Diamond?

benh vien tham my uy tin, tham my cong nghe cao diamond
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. 
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
  • Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
Để biết thêm thông tin chi tiết dịch vụ trẻ hóa âm đạo, các chị em có thể liên hệ với chúng tôi bằng nhiều hình thức khác nhau: gọi điện đường dây nóng 0909 45 06 45 để được tư vấn, liên hệ qua website hoặc trực tiếp tới Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond.
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
 Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
 Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45
 Website: thammydiamond.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Địa chỉ trẻ hóa cô bé tin cậy nhất hiện nay Rating: 5 Reviewed By: Hoc Tham My