728x90 AdSpace

trẻ hóa âm đạo
Bài Đăng Gần Đây
Thursday, July 13, 2017

Địa chỉ thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt tại TPHCM?

Chào bác sĩ! Sau khi sinh bé thứ 2 với phương pháp sinh thường, tầng sinh môn của tôi bị giãn rộng, chảy xệ và mất độ đàn hồi... Điều này làm tôi mất tự tin khi gần gũi với chồng. Tôi cần được tư vấn về địa chỉ thẩm mỹ tầng sinh môn hiệu quả và an toàn? Mong bác sĩ tư vấn giúp! (Phương Mai – Cần Thơ).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn “tầng sinh môn” của Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Vùng kín giãn rộng, chảy xệ và mất độ đàn hồi là tình trạng phổ biến ở hầu hết phụ nữ sau sinh. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống sinh hoạt vợ chồng và tâm lý sức khỏe của nhiều phụ nữ. Để khắc phục tình trạng này nhiều chị em tìm đến phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn và lam dep vung kin
Bởi thế thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu hiệu quả, an toàn là vấn đề luôn được nhiều chị em quan tâm. Để chọn được địa chỉ có dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn sau sinh hiệu quả, uy tín các chị em nên căn cứ vào các tiêu chí sau:

Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động

Để bảo vệ sức khỏe, quyền lợi và lợi ích của mình khi tham gia dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn, khách hàng nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Tại khoản 1, điều 46 của Luật khám bệnh, chữa bệnh, cơ sở được Bộ Y tế cấp phép hoạt động sẽ có trách nhiệm pháp lý đối với hoạt động mình đăng ký kinh doanh, đảm bảo hợp pháp quyền lợi cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ thực hiện uy tín, giỏi chuyên môn nghiệp vụ

Trong nghề y, yếu tố bác sĩ có vai trò rất quan trọng quyết định đến kết quả điều trị. Điều một bác sĩ uy tín cần có không chỉ là chuyên môn, mà còn cần cả y đức, lương tâm. Vì vậy đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm là điều kiện cần giúp bạn biết được thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu uy tín, an toàn và tốt nhất.

Cơ sở hạ tầng, phòng ban, thiết bị máy móc hiện đại

Một địa chỉ thẩm mỹ tầng sinh môn hiện quả, uy tín và chuyên nghiệp phải đảm bảo các điều kiện cở sở vật chất như: hệ thống phòng vô trùng, phòng chăm sóc hậu phẫu thuật; hệ thống máy móc, trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại, đảm bảo an toàn và được Bộ Y tế kiểm định rõ ràng.
Hiện nay, Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond là một trong những địa chỉ có dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn hiệu quả, uy tín nhất tại TP.HCM, hội tụ đủ các tiêu chí trên và đã thực hiện thành công hàng trăm ca dịch vụ may thẩm mỹ tầng sinh môn, giúp chị em tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.
Khi đến với Diamond, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ đến từ Bệnh viện Từ Dũ thăm khám và tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn cho bạn.

Bước 1: Thăm khám và tư vấnBác sĩ kiểm tình trạng vùng kín, mức độ giãn rộng rồi đưa ra tư vấn hướng điều trị.
Bước 2: Chuẩn bị trước khi phẫu thuật Kiểm tra tình trạng sức khỏe của khách hàng, bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc, huyết áp, các vấn đề tim mạch… để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 3: Sát khuẩn và gây tê Sát trùng và gây tê tại chỗ vùng điều trị để đảm bảo khách hàng không đau đớn và thoải mái suốt quá trình tiến hành thẩm mỹ vùng kín.
Bước 4: Tiến hành tạo hình tầng sinh môn

  • Tùy từng trường hợp khách hàng mà bác sĩ tiến hành quy trình thẩm mỹ tầm sinh môn chính xác để phục hồi kích thước âm đạo và khả năng đàn hổi của các cơ.
  • Toàn bộ quá trình phẫu thuật chỉ mất từ 30 -45 phút, an toàn, không đau đớn, không để lại sẹo.

Kết quả đạt được sau thẩm mỹ tầng sinh môn:

  • Trẻ hóa, thẩm mỹ vùng kín hồng hào, tươi trẻ hơn.
  • Phục hồi chức năng vùng kín, hồi sinh cảm hứng mọi cuộc yêu.
  • Quy trình thực hiện nhanh chóng.
  • An toàn, không để lại sẹo.

Vì sao nên chọn Diamond?

benh vien tham my uy tin, tham my cong nghe cao diamond
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. 
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
  • Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
 Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
 Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45
 Website: thammydiamond.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Địa chỉ thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt tại TPHCM? Rating: 5 Reviewed By: Hoc Tham My