728x90 AdSpace

trẻ hóa âm đạo
Bài Đăng Gần Đây
Friday, July 14, 2017

Phương pháp thu nhỏ âm đạo hiệu quả an toàn

Với công nghệ tiên tiến như hiện nay, có nhiều phương pháp thu nhỏ âm đạo làm đẹp vùng kín giúp trẻ hóa âm đạo mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn

Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond là nơi được các bác sĩ, cũng như khách hàng đánh giá cao trong việc thu nhỏ âm đạo hiệu quả tại TP.HCM.
Với công nghệ tiên tiến như hiện nay, có nhiều phương pháp thu nhỏ âm đạo giúp giải quyết tình trạng trên một cách hiệu quả. Trong đó, có thể kể đến phương pháp mang lại hiệu quả nhanh chóng và kết quả đúng với mong muốn đó là phương pháp phẫu thuật.

Thu nhỏ âm đạo để làm gì?

Để thu nho am dao bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da, niêm mạc dư thừa, đồng thời nối những cơ vòng của ống âm đạo làm chật và nhỏ lại. Thủ thuật này làm cho đường kính của ống âm đạo và cửa mình thu hẹp. Người phụ nữ dễ kiểm soát các cơn co thắt âm đạo hơn. Phương pháp điều trị thu nhỏ âm đạo này chỉ cần thực hiện khoảng 30 phút là có thể khôi phục lại tình trạng ban đầu, lấy lại sự tự tin và lôi cuốn vốn có của người phụ nữ.
Phẫu thuật tầng sinh môn là một thủ thuật không quá phức tạp nhưng nó đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối, do đó bác sĩ phẫu thuật phải có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và sự hiểu biết về giải phẫu thẩn mỹ vùng âm đạo. 

Địa chỉ thu nhỏ âm đạo ở đâu uy tín?

Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong điều trị thu nhỏ âm đạo làm đẹp vùng kín, nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng. Cùng với máy móc thiết bị tiên tiến, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sẽ khôi phục và điều trị nhanh chóng, không để lại biến chứng, tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. 
Đặc biệt, với quy trình khám - điều trị - sau điều trị chuyên nghiệp mang đến sự an tâm trọn đời. Đến với Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Diamond, chị em phụ nữ sẽ được khám, tư vấn tận tâm để đánh giá thực trạng chọn ra phương pháp điều trị tối ưu nhất. 
Chúng tôi thường xuyên mời các chuyên gia đến từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Viện Thiết bị Y tế Tiên tiến (Ý), Viện Laser Trị liệu Úc, Trường đào tạo Trị liệu Tổng thể cho cơ thể (Úc), Liên đoàn Trị liệu viên Tinh dầu Quốc tế... trực tiếp và đào tạo cũng như thường xuyên cử các bác sĩ, kỹ thuật viên ra nước ngoài trau dồi chuyên môn.
Hơn thế nữa, đội ngũ bác sĩ sẽ luôn đồng hành cùng các chị em phụ nữ sau quá trình điều trị để đưa ra những lời tư vấn và giải pháp kịp thời nhằm mang đến kết quả tốt nhất.

Vì sao nên chọn Diamond?

benh vien tham my uy tin, tham my cong nghe cao diamond
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. 
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
  • Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
 Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
 Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45
 Website: thammydiamond.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Phương pháp thu nhỏ âm đạo hiệu quả an toàn Rating: 5 Reviewed By: Hoc Tham My