728x90 AdSpace

trẻ hóa âm đạo
Bài Đăng Gần Đây
Friday, July 14, 2017

Phẫu thuật tạo hình âm đạo an toàn với BS Từ Dũ

Tôi năm nay 29 tuổi, hiện đã có 1 con được 3 tháng tuổi. Dạo gần đây tôi nhận thấy môi bé giãn rộng có dấu hiệu lộ ra ngoài môi lớn, chùng nhão không còn được như trước đây. Hiện nay, có phương pháp nào khắc phục tình trạng trên? Tôi được biết đến phương pháp phẫu thuật tạo hình môi “cô bé” vậy phương pháp phẫu thuật tạo hình môi “cô bé” có an toàn không?


Chào bạn!
Môi nhỏ còn gọi là môi trong, là hai nếp da nằm giữa môi lớn và ở mỗi bên của lỗ âm đạo. Qua quá trình quan hệ tình dục cũng như sinh nở, vùng kín phụ nữ trở nên giãn rộng và bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Trong đó, dễ dàng nhận thấy nhất là tình trạng chùng nhão, thâm xỉn, nhiều nếp nhăn dư xuất hiện ở môi lớn, môi bé gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như gây cảm giác mất tự tin khi gần gũi bạn đời.
Tạo hình môi lớn, môi bé là kỹ thuật cải thiện hình dáng, màu sắc của môi lớn, môi bé, đồng thời giúp nâng cao chức năng sinh lý cho nữ giới. Kết quả sau phẫu thuật là môi lớn, môi bé được hồi phục gần như khi còn trẻ, khôi phục được vẻ đẹp tự nhiên từ bên trong. Đây là kỹ thuật tương đối đơn giản tuy nhiên đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc tạo hình âm đạo.

Quy trình tạo hình môi "cô bé"

  Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  Bước 2: Bác sĩ vệ sinh kháng khuẩn, vô trùng tuyệt đối trước khi thực hiện .
  Bước 3: Tiến hành gây tê, thực hiện  phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ vùng kín
  Bước 4: Tư vấn chăm sóc sau điều trị
Kỹ thuật tạo hình môi lớn, môi bé  được thực hiện theo quy trình công nghệ hiện đại và được phẫu thuật bởi các bác sĩ tay nghề cao của bệnh viện Từ Dũ  sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng và sự tin tưởng nhất.

  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đến từ bệnh viện Từ Dũ với kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm dày dặn giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh và tư vấn điều trị chuẩn xác, mang lại hiệu quả điều trị tối ưu.
  • Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond còn ứng dụng những công nghệ hiện đại nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng như công nghệ ánh sáng, tiêm dưỡng chất giúp đẩy lùi tình trạng thâm xỉn, tăng sinh collagen cho những vùng da lão hóa, mất khả năng đàn hồi.
Hiệu quả tạo hình môi “cô bé” tại thẩm mỹ Diamond:

Vì sao nên chọn Diamond?

benh vien tham my uy tin, tham my cong nghe cao diamond
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ.
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
 Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
 Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45
 Website: thammydiamond.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Phẫu thuật tạo hình âm đạo an toàn với BS Từ Dũ Rating: 5 Reviewed By: Hoc Tham My