728x90 AdSpace

trẻ hóa âm đạo
Bài Đăng Gần Đây
Wednesday, July 12, 2017

Mẹo tân trang vùng kín an toàn cho chị em phụ nữ

Tân trang vùng kín từ A đến Z tại Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond. Tân trang vùng kín không chỉ trẻ hóa âm đạo bên trong mà còn là trẻ hóa da bên bên ngoài, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho vùng kín.


Tân trang vùng kín an toàn

Hầu hết phụ nữ chủ yếu quan tâm đến vẻ đẹp làn da, vóc dáng, mái tóc… mà bỏ qua nét đẹp “bên trong” đầy lôi cuốn mà tạo hóa đã ban tặng. Trải qua hành trình của cuộc sống: quan hệ tình dục và sinh con vùng kín dần xuất hiện dấu hiệu lão hóa từ “ngoài vào trong” khiến người phụ nữ cảm thấy tự ti khi “gần gũi” người thương.
  • Trẻ hóa âm đạo: Sử dụng hiệu ứng quang nhiệt tái tạo lại cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc, kích thích tăng sinh collagen cho hiệu quả săn khít, co nhỏ tổng thể ống âm đạo từ trong ra ngoài. Từ đó, vùng kín sẽ trắng hồng rõ rệt kèm theo dấu hiệu săn chắc và mịn màng. Bên cạnh đó, môi lớn, môi bé cũng được cải thiện rõ rệt, không còn chùng nhão, thâm xỉn.
  • Trẻ hóa da vùng kín:Trẻ hóa da vùng kín là giải pháp đưa những dưỡng chất cần thiết cho da như collagen, tế bào gốc, vitamin…vào vùng da lão hóa bằng công nghệ mới giúp cho những tế bào da lão hóa được phục hồi, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen mới và kích thích những tế bào mới sản sinh. Hiệu quả rõ rệt sau từ 7 đến 14 ngày và duy trì theo thời gian.

Quy trình làm hồng vùng kín

Trong liệu trình này, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa phụ sản:
  Bước 1: Thăm khám và kiểm tra nhằm xác định mức độ lão hóa.
  Bước 2: Căn cứ vào cơ địa và đặc điểm của từng đối tượng, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ trẻ hóa tối ưu.
  Bước 3: Tiến hành tân trang vùng kín.
  Bước 4: Tư vấn chăm sóc sau điều trị
Quy trình làm hồng vùng kín
Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond là một trong những trung tâm đạt những tiêu chuẩn khắc khe trong việc khám và thực hiện trẻ hóa âm đạo tại TP.HCM. Với đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa đến từ bệnh viện Từ Dũ sẽ trực tiếp khám – điều trị cùng với quy trình điều trị hiệu quả đã được kiểm chứng bằng sự hài lòng của nhiều khách hàng trên khắp cả nước.

Vì sao chọn tân trang vùng kín từ A đến Z 

  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. 
  • Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond
179 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM.
Hotline: 0909 45 06 45.
Website: www.thammydiamond.com.

GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN


0909 45 06 45
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Mẹo tân trang vùng kín an toàn cho chị em phụ nữ Rating: 5 Reviewed By: Hoc Tham My