728x90 AdSpace

trẻ hóa âm đạo
Bài Đăng Gần Đây
Wednesday, July 12, 2017

Mẹo làm hồng vùng kín tự nhiên hiệu quả tại Diamond

Việc làm hồng vùng kín chỉ với những phương pháp chăm sóc đơn giản giúp chị em trở nên tự tin khi gần gũi bạn đời.

Các mẹo làm hồng vùng kín

Vệ sinh vùng kín đúng cách

Việc vệ sinh sạch sẽ giúp vùng da khu vực này bớt sậm và rô sạm, trở lên mịn màng và hồng hào hơn. Bạn nên vệ sinh vùng kín vào buổi sáng và tối sau khi đi vệ sinh xong và sau khi quan hệ nữa nhé, đặc biệt khi bạn tới tháng thì bạn nên sử dụng các loại dung dịch dành riêng cho ngày đèn đỏ và không nên sử dụng nước quá ấm khiến cho da vùng kín bị khô.

Chọn quần lót phù hợp

Mặc quần lót quá chất trong một thời gian dài thì sẽ làm cho cô bé trở lên thâm và sẽ khô ráp hơn nhiều do việc ma sát của cô bé và các vùng da xung quanh. Ngoài ra bạn nên chọn những chiếc quần lót có chất liệu liệu thoáng mát làm từ các loại vải như vải cotton, vải sợi tự nhiên có khả năng thấm hút mồ hôi và tuyệt đối không nên mắc các loại quần lót làm từ vải tổng hợp.

Tẩy tế bào chết

Cũng giống như vàng da khác, tẩy da chết là một trong các quá trình chăm sóc da, giúp loại bỏ các da đã chết ra khỏi âm đạo phụ nữ. Do đó bạn nên thực hiện việc tẩy da chết cho vùng kín 1 tuần/lần bằng các nguyên liệu tự nhiên và an toàn tránh gây ra các tổn hại tới cô bé.
Đây là những biện pháp chăm sóc tân trang vùng kín hồng hào. Tuy nhiên, những phương pháp trên không mang tính chất điều trị khi vùng kín đã bắt đầu có dấu hiệu thâm sạm. Khi vùng kín bắt đầu có dấu hiệu thâm sạm, bạn cần đến ngay trung tâm thẩm mỹ uy tín để các bác sĩ đánh giá tình trạng từ đó đưa ra liệu trình và mẹo làm hồng vùng kín phù hợp nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

Quy trình làm trắng hồng vùng kín 

  Bước 1: Thăm khám và kiểm tra nhằm xác định mức độ lão hóa.
  Bước 2: Căn cứ vào cơ địa và đặc điểm của từng đối tượng, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ trẻ hóa tối ưu.
  Bước 3: Tiến hành làm trắng hồng vùng kín.
  Bước 4: Tư vấn chăm sóc sau điều trị
Quy trình làm hồng vùng kín
Một trong số những trung tâm thẩm mỹ uy tín thực hiện làm hồng vùng kín có thể nhắc đến Trung tâm Chống lão hóa và Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond. Khi đến làm hồng vùng kín tại thẩm mỹ Diamond bạn sẽ hoàn toàn yên tâm.

Vì sao nên chọn Diamond?

benh vien tham my uy tin, tham my cong nghe cao diamond
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. 
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
  • Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
 Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
 Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45
 Website: thammydiamond.com

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Mẹo làm hồng vùng kín tự nhiên hiệu quả tại Diamond Rating: 5 Reviewed By: Hoc Tham My